คำถามที่พบบ่อย

ทั่วไป

ฉันไม่มีเครื่องปริ้นเตอร์ จำเป็นต้องปริ้นต์ตั๋วรถโดยสารออกมาหรือไม่?

โดยทั่วไป ไม่จำเป็นต้องปริ้นต์ E -confirmation หากคุณสามารถระบุเลขที่อ้างอิงการจอง แต่ทั้งนี้ สำหรับผู้ให้บริการรถโดยสารบางรายก็อาจจำเป็นที่จะต้องปริ้นต์ออกมา โปรดอ้างอิงตามหมายเหตุที่ระบุในระหว่างการจองและในอีเมลล์ยืนยัน E-confirmation ของคุณ ทั้งนี้คุณจำเป็นที่จะต้องแสดงบัตรประชาชนของคุณ หรือเลขที่อ้างอิงการจอง เพื่อที่จะนำไปรับตั๋วโดยสาร

E-confirmation ของฉันหาย ฉันจะสามารถรับตั๋วโดยไม่มี E-confirmation ได้หรือไม่?

คุณสามารถ อีเมลล์ มาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งอีเมลล์ยืนยัน E-confirmation ไปให้คุณภายใน 24 ชั่วโมง อนึ่ง สำหรับผู้ให้บริการรถโดยสารบางบริษัทเท่านั้น หากว่าคุณเป็นผู้ที่ทำการซื้อตั๋วรถโดยสารเอง ให้ไปที่เคาน์เตอร์และแสดงบัตรประชาชน / หมายเลขโทรศัพท์ / พาสปอร์ต จากนั้นเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์จะทำการออกตั๋วโดยสารให้กับคุณ

มีหมายเลขติดต่อเคาน์เตอร์ผู้ให้บริการรถโดยสารหรือไหม?

กรุณาไปที่ ลิงค์ นี้

ผู้ให้บริการรถโดยสารจะเปิดแสดงตารางการเดินรถล่วงหน้าเมื่อใด?

โดยปกติผู้ให้บริการรถโดยสารจะเปิดแสดงตารางเส้นทางการเดินรถล่วงหน้า 1 เดือน

การชำระเงิน และการคืนเงิน

มีช่องทางการชำระเงินอะไรบ้าง?

สำหรับเงินสกุลไทย(บาท) มีช่องทางการชำระเงินผ่าน:
1. PayPal

สำหรับเงินสกุล (ดอลล่าร์สหรัฐ) มีช่องทางการชำระเงินผ่าน:
1. บัตรเครดิต (วีซ่า,มาสเตอร์การ์ด)
2. PayPal

ฉันไม่มีบัญชี PayPal ฉันจะสามารถใช้บัตรเครดิตการ์ดเพื่อทำการชำระเงินใน PayPal ได้อย่างไร?

กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูวิธีการชำระเงินใน PayPal โดยใช้บัตรเครดิตการ์ดของคุณ

ผู้โดยสารจำเป็นที่จะต้องเป็นเจ้าของบัตรเครดิตการ์ดที่ทำการซื้อตั๋วหรือไม่?

ไม่จำเป็น ผู้โดยสารสามารถที่จะใช้บัตรของผู้อื่น ที่มิใช่ของตนเองในการซื้อตั๋วโดยสารได้

มีค่าธรรมเนียมการชำระเงินไหม?

เราชาร์จค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 5% สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาและบริหารจัดการ

เว็บไซต์ค้างในระหว่างการดำเนินการชำระเงิน ฉันจะสามารถเช็คได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันเสร็จสิ้น และไม่มีปัญหา?

กรุณา อีเมลล์ มาหาเราเพื่อแจ้งปัญหาโดยทันที เราจะทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปหาคุณภายใน 24 ชั่วโมง

จัดการข้อมูลการจอง

ฉันได้ทำการชำระเงิน แต่ยังไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันใดๆ / E-receipt จากทาง BusOnlineTicket.co.th

กรุณาตรวจสอบกล่องอีเมลล์ขยะของคุณสำหรับข้อมูลการยืนยัน / E-receipt ถ้าหากว่าไม่พบ กรุณา อีเมลล์ มาหาเรา ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับอีเมลล์ของคุณทันที

หากต้องการจองตั๋วใน BusOnlineTicket.co.th ฉันจำเป็นต้องลงทะเบียนหรือไม่?

ที่ BusOnlineTicket.co.th เรามอบความสะดวกสบาย โดยคุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อทำการจองซื้อตั๋ว อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารที่เดินทางบ่อยเป็นประจำ เราแนะนำให้ทำการลงทะเบียนกับ BusOnlineTicket.co.th เพื่อจะได้รับสิทธิประโยชน์ อาทิเช่น ไมล์สะสมและอื่นๆ

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลวันที่ / เวลาการเดินทาง ได้หรือไม่?

ข้อมูลการจองทั้งหมดจะถูกยืนยันและไม่สามารถทำการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากนโยบายที่แตกต่างกันในแต่ละผู้ให้บริการรถโดยสาร คุณสามารถส่ง อีเมลล์ มาหาเราเพื่อยื่นเรื่องคำขออย่างน้อย 3-7 วันก่อนวันออกเดินทาง โปรดทราบว่าการอนุมัติ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงและเงื่อนไขของแต่ละ ผู้ให้บริการรถโดยสาร

ฉันได้ทำการจองซื้อตั๋วซ้ำ จะสามารถทำการคืนเงินได้หรือไม่?

ได้ เราจะทำการคืนเงินให้คุณถ้าหากคุณทำการจองซ้ำ แต่คุณต้องอีเมลล์รายละเอียดการจองมาให้เราภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากทำการจองซ้ำ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

มีตั๋วโดยสาร สำหรับเด็ก หรือไม่?

ไม่มีตั๋วโดยสาร สำหรับเด็ก

ฉันจำเป็นต้องซื้อตั๋วโดยสาร สำหรับเด็กๆของฉัน หรือไม่?

เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี ไม่จำเป็นต้องซื้อตั๋ว อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้คุณซื้อตั๋วโดยสาร สำกรับเด็กๆของคุณ เพื่อเหตุผลทางความปลอดภัย

ตั๋วของฉันสามารถฝากคนอื่นไปรับได้ หรือไม่?

ได้ คุณเพียงแค่ปริ้นต์ E-confirmation ออกมา จากนั้นเพื่อนหรือคนรู้จักของคุณที่มี E-confirmation สามารถไปรับตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์

ปัญหาทางเทคนิค

ความละเอียดที่ดีที่สุด สำหรับการแสดงผลหน้าเว็บไซต์คือเท่าไหร่?

BusOnlineTicket.co.th แสดงผลได้ดีที่สุดด้วย Internet Explorer เวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไปที่ความละเอียด 1024 x 768 หรือสูงกว่า

มีเว็บไซต์ หรือแอพบนมือถือ หรือไม่?

มี เว็บไซต์สำหรับดูบนมือถือสมาร์ทโฟนของเราคือ เว็บไซต์ ที่จะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์บนมือถือ

หมายเหตุ: ข้อมูลด้านบนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา