ฉันไม่มีเครื่องปริ้นเตอร์ จำเป็นต้องปริ้นต์ตั๋วรถโดยสารออกมาหรือไม่?
โดยทั่วไป ไม่จำเป็นต้องปริ้นต์ E -confirmation หากคุณสามารถระบุเลขที่อ้างอิงการจอง แต่ทั้งนี้ สำหรับผู้ให้บริการรถโดยสารบางรายก็อาจจำเป็นที่จะต้องปริ้นต์ออกมา โปรดอ้างอิงตามหมายเหตุที่ระบุในระหว่างการจองและในอีเมลล์ยืนยัน E-confirmation ของคุณ ทั้งนี้คุณจำเป็นที่จะต้องแสดงบัตรประชาชนของคุณ หรือเลขที่อ้างอิงการจอง เพื่อที่จะนำไปรับตั๋วโดยสาร
E-confirmation ของฉันหาย ฉันจะสามารถรับตั๋วโดยไม่มี E-confirmation ได้หรือไม่?
คุณสามารถ อีเมลล์ มาที่ ฝ่ายบริการลูกค้า เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งอีเมลล์ยืนยัน E-confirmation ไปให้คุณภายใน 24 ชั่วโมง อนึ่ง สำหรับผู้ให้บริการรถโดยสารบางบริษัทเท่านั้น หากว่าคุณเป็นผู้ที่ทำการซื้อตั๋วรถโดยสารเอง ให้ไปที่เคาน์เตอร์และแสดงบัตรประชาชน / หมายเลขโทรศัพท์ / พาสปอร์ต จากนั้นเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์จะทำการออกตั๋วโดยสารให้กับคุณ
มีหมายเลขติดต่อเคาน์เตอร์ผู้ให้บริการรถโดยสารหรือไหม?
กรุณาไปที่ ลิงค์ นี้
ผู้ให้บริการรถโดยสารจะเปิดแสดงตารางการเดินรถล่วงหน้าเมื่อใด?
โดยปกติผู้ให้บริการรถโดยสารจะเปิดแสดงตารางเส้นทางการเดินรถล่วงหน้า 1 เดือน
มีช่องทางการชำระเงินอะไรบ้าง?
สำหรับเงินสกุลไทย(บาท) มีช่องทางการชำระเงินผ่าน:
1. PayPal
สำหรับเงินสกุล (ดอลล่าร์สหรัฐ) มีช่องทางการชำระเงินผ่าน:
1. บัตรเครดิต (วีซ่า,มาสเตอร์การ์ด)
2. PayPal
ฉันไม่มีบัญชี PayPal ฉันจะสามารถใช้บัตรเครดิตการ์ดเพื่อทำการชำระเงินใน PayPal ได้อย่างไร?
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูวิธีการชำระเงินใน PayPal โดยใช้บัตรเครดิตการ์ดของคุณ
ผู้โดยสารจำเป็นที่จะต้องเป็นเจ้าของบัตรเครดิตการ์ดที่ทำการซื้อตั๋วหรือไม่?
ไม่จำเป็น ผู้โดยสารสามารถที่จะใช้บัตรของผู้อื่น ที่มิใช่ของตนเองในการซื้อตั๋วโดยสารได้
มีค่าธรรมเนียมการชำระเงินไหม?
เราชาร์จค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 5% สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาและบริหารจัดการ
เว็บไซต์ค้างในระหว่างการดำเนินการชำระเงิน ฉันจะสามารถเช็คได้อย่างไรว่าการชำระเงินของฉันเสร็จสิ้น และไม่มีปัญหา?
กรุณา อีเมลล์ มาหาเราเพื่อแจ้งปัญหาโดยทันที เราจะทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปหาคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ฉันได้ทำการชำระเงิน แต่ยังไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันใดๆ / E-receipt จากทาง BusOnlineTicket.co.th
กรุณาตรวจสอบกล่องอีเมลล์ขยะของคุณสำหรับข้อมูลการยืนยัน / E-receipt ถ้าหากว่าไม่พบ กรุณา อีเมลล์ มาหาเรา ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากได้รับอีเมลล์ของคุณทันที
หากต้องการจองตั๋วใน BusOnlineTicket.co.th ฉันจำเป็นต้องลงทะเบียนหรือไม่?
ที่ BusOnlineTicket.co.th เรามอบความสะดวกสบาย โดยคุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อทำการจองซื้อตั๋ว อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารที่เดินทางบ่อยเป็นประจำ เราแนะนำให้ทำการลงทะเบียนกับ BusOnlineTicket.co.th เพื่อจะได้รับสิทธิประโยชน์ อาทิเช่น ไมล์สะสมและอื่นๆ
ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลวันที่ / เวลาการเดินทาง ได้หรือไม่?
ข้อมูลการจองทั้งหมดจะถูกยืนยันและไม่สามารถทำการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากนโยบายที่แตกต่างกันในแต่ละผู้ให้บริการรถโดยสาร คุณสามารถส่ง อีเมลล์ มาหาเราเพื่อยื่นเรื่องคำขออย่างน้อย 3-7 วันก่อนวันออกเดินทาง โปรดทราบว่าการอนุมัติ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงและเงื่อนไขของแต่ละ ผู้ให้บริการรถโดยสาร
ฉันได้ทำการจองซื้อตั๋วซ้ำ จะสามารถทำการคืนเงินได้หรือไม่?
ได้ เราจะทำการคืนเงินให้คุณถ้าหากคุณทำการจองซ้ำ แต่คุณต้องอีเมลล์รายละเอียดการจองมาให้เราภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากทำการจองซ้ำ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข
มีตั๋วโดยสาร สำหรับเด็ก หรือไม่?
ไม่มีตั๋วโดยสาร สำหรับเด็ก
ฉันจำเป็นต้องซื้อตั๋วโดยสาร สำหรับเด็กๆของฉัน หรือไม่?
เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี ไม่จำเป็นต้องซื้อตั๋ว อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้คุณซื้อตั๋วโดยสาร สำกรับเด็กๆของคุณ เพื่อเหตุผลทางความปลอดภัย
ตั๋วของฉันสามารถฝากคนอื่นไปรับได้ หรือไม่?
ได้ คุณเพียงแค่ปริ้นต์ E-confirmation ออกมา จากนั้นเพื่อนหรือคนรู้จักของคุณที่มี E-confirmation สามารถไปรับตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์
ความละเอียดที่ดีที่สุด สำหรับการแสดงผลหน้าเว็บไซต์คือเท่าไหร่?
BusOnlineTicket.co.th แสดงผลได้ดีที่สุดด้วย Internet Explorer เวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไปที่ความละเอียด 1024 x 768 หรือสูงกว่า
มีเว็บไซต์ หรือแอพบนมือถือ หรือไม่?
มี เว็บไซต์สำหรับดูบนมือถือสมาร์ทโฟนของเราคือ เว็บไซต์ ที่จะนำคุณไปยังหน้าเว็บไซต์บนมือถือ