การจัดการข้อมูลของฉัน

การจอง

ฉันสามารถเช็คประวัติการจองของฉัน หลังจากทำการจองได้หรือไม่?

ได้ หากคุณไม่มีบัญชีสมาชิก คุณสามารถเข้าไปที่หน้า เช็คประวัติการจองของฉัน โดยหากคุณมีบัญชีสมาชิก คุณสามารถล็อคอินเป็นสมาชิกผู้ใช้เพื่อเข้าไปตรวจสอบการจองของคุณ

จะสามารถเช็คการจองที่เสร็จได้อย่างไร?

เมื่อการจองของคุณสำเร็จ คุณสามารถไปเช็คการจองของคุณที่หน้า เช็คประวัติการจองของฉัน โดยหากคุณมีบัญชีสมาชิก คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบประวัติการจองของคุณที่หน้าสมาชิก – ประวัติ

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงการจองได้หรือไม่?

ข้อมูลการจองทั้งหมดจะถูกยืนยันและไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากนโยบายที่แตกต่างกันในผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสาร คุณสามารถส่งอีเมลให้ sales@busonlineticket.co.th มาหาเราเพื่อยื่นเรื่องคำขออย่างน้อย 7 วันก่อนวันออกเดินทาง โปรดทราบว่าการอนุมัติ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงและเงื่อนไขของแต่ละ ผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสาร

ฉันสามารถยกเลิกการจองได้หรือไม่

ข้อมูลการจองทั้งหมดจะถูกยืนยันและไม่สามารถทำการยกเลิกได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากนโยบายที่แตกต่างกันในผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสาร คุณสามารถส่งอีเมลให้ sales@busonlineticket.co.th มาหาเราเพื่อยื่นเรื่องคำขออย่างน้อย 7 วันก่อนวันออกเดินทาง โปรดทราบว่าการอนุมัติ ขึ้นอยู่กับข้อตกลงและเงื่อนไขของแต่ละ ผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสาร

ฉันได้ทำการจองซื้อตั๋วซ้ำ จะสามารถทำการคืนเงินได้หรือไม่?

ได้ เราจะทำการคืนเงินให้คุณถ้าหากคุณทำการจองซ้ำ แต่คุณต้องอีเมลรายละเอียดการจองมาให้เราภายใน 1 ชั่วโมง หลังจากทำการจองซ้ำ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ตั๋วของฉันสามารถฝากคนอื่นไปรับได้ไหม?

ได้ คุณเพียงแค่ปริ้นต์ E-confirmation ออกมา จากนั้นเพื่อนหรือคนรู้จักของคุณที่มี E-confirmation สามารถไปรับตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์

ฉันไม่มีเครื่องปริ้นเตอร์ จำเป็นต้องปริ้นต์ตั๋วรถโดยสารออกมาหรือไม่?

โดยทั่วไป ไม่จำเป็นต้องปริ้นต์ E -confirmation ออกมา หากคุณสามารถระบุเลขที่อ้างอิงการจอง แต่ทั้งนี้สำหรับผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสารบางบริษัทก็อาจจำเป็นที่ต้องปริ้นต์ออกมา โปรดอ้างอิงตามหมายเหตุที่ระบุในระหว่างการจองและในอีเมลยืนยัน E-confirmation ของคุณ ทั้งนี้คุณยังจำเป็นที่จะต้องแสดงบัตรประชาชนของคุณ หรือเลขที่อ้างอิงการจอง เพื่อที่จะรับตั๋วของคุณ

E-confirmation ของฉันหาย ฉันจะสามารถรับตั๋วโดยไม่มี E -confirmation ได้หรือไม่?

คุณสามารถ อีเมล มาหาเราและฝ่ายบริการลูกค้าจะส่งอีเมลยืนยัน E -confirmation ไปให้คุณภายใน 24 ชั่วโมง อนึ่งสำหรับผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสารบางบริษัท เท่านั้น หากว่าคุณเป็นผู้ที่ทำการซื้อตั๋วรถโดยสารเอง ให้ไปที่เคาน์เตอร์และแสดงบัตรประชาชน / หมายเลขโทรศัพท์ / พาสปอร์ต จากนั้นเจ้าหน้าที่ประจำเคานเตอร์จะทำการออกตั๋วให้คุณ

มีหมายเลขติดต่อเคาน์เตอร์ผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสารไหม?

กรุณาไปที่ ลิงค์ นี้

ผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสารจะเปิดแสดงตารางการเดินรถล่วงหน้าเมื่อไหร่?

โดยปรกติผู้ให้บริการรถทัวร์โดยสารจะเปิดแสดงตารางเส้นทางการเดินรถ 1 เดือนล่วงหน้า

สมาชิก

ฉันสามารถสมัครสมาชิกได้หรือไม่?

ได้

ฉันสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้อย่างไร?

กรุณาไปที่หน้าแรกของ www.busonlineticket.co.th และคลิก “ลงทะเบียนที่นี่” หรือคลิกลิงค์ ที่นี่

ล็อคอินที่ไหน?

คุณสามารถเข้าสู่ระบบที่ หน้าล็อคอิน

ฉันสามารถแก้ไขหมายเลขติดต่อของฉันได้ไหม?

ได้ คุณสามารถแก้ไขโปรไฟล์สมาชิกของคุณหลังจากทำการล็อคอิน

ฉันสามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดได้ไหม?

ได้ คุณสามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดได้ที่หน้าโปรไฟล์สมาชิก

ฉันลืมพาสเวิร์ด ทำอย่างไร?

คุณสามารถขอรับพาสเวิร์ดของคุณโดยกรอกอีเมลลงทะเบียนของคุณ ที่นี่