สถานีขนส่งผู้โดยสารจ.ชุมพร

สถานีขนส่งจังหวัดชุมพร ตั้งอยู่ในเมืองใหม่หรือนิวซิตี้ สถานีขนส่งอยู่ตาม ถนนเพชรเกษม ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมืองฯ จังหวัดชุมพร

เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว

เมื่อเดินทางเข้ายังสถานีขนส่งคุณจะเห็น เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วซึ่งคุณจะได้พบกับ ผู้ประกอบการรถบัสหลายบริษัทที่คุ้นเคยเช่น
เป็น สมบัติทัวร์ บริษัทที่มีชื่อเสียง เส้นทางรถประจำทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ชุมพร ไป กรุงเทพฯ ขอนำเสนอ สุวรรณนที และ อเล็กซ์ทัวร์ อีกจุดหมายปลายทางเดินทางมาจาก ชุมพร ไป ระนอง กับ อเล็กซ์ ทัวร์

เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วที่ สถานีขนส่งจ.ชุมพร

สำหรับ อเล็กซ์ ทัวร์ ไม่สามารถซื้อตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์และมีให้บริการเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น ผ่านทาง BusOnlineTicket.co.th ถ้าคุณจองตั๋วจาก อเล็กซ์ ทัวร์ จาก ชุมพร ไป กรุงเทพฯ หรือจาก ชุมพร ไป ระนอง คุณสามารถรอรถโดยสารได้ที่ชานชาลาหมายเลข 2 ตามเวลาที่กำหนด

ชานชาลาของสถานีขนส่งจ.ชุมพร

มินิมาร์ท

นอกจากนี้ยังมี มินิมาร์ท ที่สถานีขนส่งจ.ชุมพร จำหน่ายขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มเย็น ๆ เนื่องจากสถานีขนส่งแห่งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้บริการแก่คนในท้องถิ่นชาวไทย คุณจะพบว่าสินค้าเหล่านี้มีราคาไม่แพงและมีราคาเหมาะสม

มินิมาร์ทในสถานีขนส่งจ.ชุมพร

ห้องสุขา

ถัดจาก มินิมาร์ท เป็น ห้องสุขา เช่นเดียวกับส่วนใหญ่ของสถานีขนส่งในประเทศไทยคุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเล็ก ๆ เพียง 3 บาทเพื่อใช้ห้องน้ำ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับกระดาษชำระ ดังนั้นคุณควรจะมีทิชชู่ที่คุณนำมาเองจะดีกว่า

ห้องสุขา ในสถานีขนส่งจ.ชุมพร

สถานีขนส่งที่สะอาด และกว้างขวาง

สถานีขนส่งชุมพรค่อนข้างสะอาดและกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีที่นั่งสำหรับผู้โดยสารที่รอรถโดยสารอีกด้วย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมากมายคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเวลาของคุณที่สถานีขนส่งจ.ชุมพร จะสะดวกสบายแน่นอน

สถานีขนส่งจ.ชุมพร - ด้านใน

จองตั๋วรถบัสออนไลน์จาก ชุมพร ไป กรุงเทพฯ »

จองตั๋วรถบัสออนไลน์จาก ชุมพร ไป ระนอง »