วางแผนการเดินทางไปเกาะ กับ ราชาเฟอรี่

บริการเรือข้ามฟาก และรถบัสเพื่อเดินทางจากสุราษฏร์ธานี ไป เกาะสมุย เกาะพงัน กับ ท่าเรือราชาเฟอรี่

ยินดีต้อนรับท่าเรือราชาเฟอร์รี่สำหรับการเป็นพันธมิตรใหม่ของเรา! เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าท่าเรือราชาเฟอร์รี่ได้เข้าร่วมกับ BusOnlineTicket.co.th เพื่อให้บริการจองตั๋วเรือเฟอร์รี่ออนไลน์แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเราจะทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์การจองออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมและความสะดวกสบายที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา

ราชาเฟอร์รี่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่ที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย สำนักงานใหญ่ของ บริษัท ตั้งอยู่ที่อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ท่าเรือราชาเฟอร์รี่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการรถบัสและเรือเฟอร์รี่ไปยังจุดหมายปลายทางหลายแห่ง เช่น เกาะพะงัน เกาะสมุย กระบี่ นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และอื่น ๆ อีกมากมาย

เส้นทางยอดนิยมได้แก่

…และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาคสำหรับบริการรถบัสและเรือเฟอร์รี่เริ่มต้นที่ 250 บาท จุดขึ้นรถในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ที่ สนามบินสุราษฎร์ธานี และจุดรับ-ส่งไปยังเกาะพะงัน เกาะสมุยตั้งอยู่ที่ท่าเรือท้องศาลา (เกาะพะงัน) และท่าเรือลิปะน้อย (เกาะสมุย)

หากท่านกำลังวางแผนผักผ่อนใตช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เกาะพะงันและเกาะสมุย ท่านสามารถจองตั๋วรถบัสและเรือเฟอร์รี่ของคุณได้ในเวลาเดียวกันโดยการจองออนไลน์ที่ใช้งานได้ง่าย ปลอดภัย เชื่อถือได้ที่ BusOnlineTicket.co.th ซึ่งคุณจะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยบริการจากราชาเฟอร์รี่ และเมื่อคุณชำระเงินเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันและสามารถเดินทางได้ทันที