รถโดยสารจากอุดรธานี ไป สกลนคร

รถโดยสารจากอุดรธานี ไป สกลนคร

ตรวจสอบตารางเวลาการเดินทางจาก อุดรธานี ไป สกลนคร >>

การเดินทางจากอุดรธานี ไป สกลนคร

บริการรถโดยสารจากอุดรธานี ไป สกลนครเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ได้รับความนิยมมาก สกลนครมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย หากคุณชอบเดินทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม สกลนครเป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่คุณควรไปเยือนสักครั้งหนึ่ง อาทิ เฮือนนางคราม ที่นี่เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และเป็นสถานที่ซื้อของฝากขึ้นชื่อ อย่างผ้ามัดย้อมอีกด้วย นอกจากจะเป็นที่จำหน่ายผ้ามัดย้อมที่ขึ้นชื่อของสกลนครแล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปเกี่ยวกับการทำผ้ามัดยอม เพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพให้กับชาวบ้านที่ต้องการสร้างรายได้ จากนั้นเราจะพาทุกคนเดินทางไป พระธาตุเชิงชุม สักการะพระธาตุคู่บ้านคู่เมืองสกลนคร พระธาตุแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อครอบรอยพระบาทของพระพุทธเจ้าทั้ง 4 พระองค์ และเป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระองค์แสนพระทุทธรูปปางมารวิชัยศิลปะเชียงแสน นอกจากนี้ ที่พระธาตุเชิงชุมแห่งนี้ยังมีเรื่องเล่าต่อๆกันมาว่ามีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นทางเชื่อมระหว่างเมืองบาดาล และโลกมนุษย์ที่จมอยู่ใต้หนองหารอีกด้วย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ มาพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ด้วยตัวคุณเอง จองตั๋วเลย แล้วไปสกลนครกัน!

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากอุดรธานี ไป สกลนคร

เพชรประเสริฐ เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารที่ให้บริการรถทัวร์จากอุดรธานีไปสกลนคร มีรถให้บริการ 13 รอบต่อวัน เริ่มตั้งแต่ 02:15 น. ถึง 19:30 น.

ระยะเวลาในการเดินทางอุดรธานี ไป สกลนคร

ระยะเวลาที่เดินทางจากอุดรธานีไปสกลนครใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและการจราจรในวันที่เดินทาง

ระยะทางในการเดินทางอุดรธานี ไป สกลนคร

ระยะทางจากอุดรธานี ไป สกลนคร 159 กิโลเมตร 

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากอุดรธานี ไป สกลนครเท่าไหร่

อัตราค่าโดยสารจากอุดรธานีไปสกลนครอยู่ที่ประมาณ 160 บาท

จุดรับผู้โดยสารในอุดรธานีอยู่ที่ไหน

จุดขึ้นรถในอุดรธานี ตั้งอยู่ที่ จุดจอดเซ็นทรัลอุดรธานี

จุดส่งผู้โดยสารในสกลนครอยู่ที่ไหน

จุดจอดที่สกลนคร ตั้งอยู่ที่ จุดจอด อ.สว่างแดนดิน จุดจอด อ.พังโคน จุดจอด อ.วานรนิวาส จุดจอดคำตากล้า และสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.สกลนคร

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ของ www.busonlineticket.co.th/th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที

ตารางรถโดยสาร อุดรธานี ไป สกลนคร

แก้ไขการค้นหา
กรองโดย
ค้นหา
ค้นหา
ค้นหา