รถโดยสารจากภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช

รถโดยสารจากภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช

ตรวจสอบตารางเวลาการเดินทางจาก ภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช >>

การเดินทางจากภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช

บริการรถโดยสารจากภูเก็ตไปนครศรีธรรมราชเป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยมมาก นครศรีธรรมราชมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งทะเล ถนนคนเดิน และเมืองเก่า รวมถึงศาสนสถาน หากคุณต้องการหาสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุด นครศรีธรรมราชเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณ เราขอแนะนำ “หมู่บ้านคีรีวง” เป็นชุมชนเล็กๆท่ามกลางหุบเขาที่ล้อมรอบไปด้วยระบบนิเวศ ชาวบ้านในชุมชนส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นชาวสวน ไฮไลท์ของที่นี่คือ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แวดล้อมไปด้วยแม่น้ำ ภูเขา และลำธาร เหมาะกับการเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจหรือถ้าหากคุณอยากไปสัมผัสบรรยาการชิวๆ เงียบสงบ ต้องที่ “เขาพลายดำ” แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทางทะเลที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคใต้ เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศที่ดีแล้ว สามารถชื่นชมความงดงามของเมืองนครศรีธรรมราชได้เลยทีเดียว และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ต้องไปที่ “กำแพงเมืองเก่า ” สายฮิปเตอร์ ชอบเดินชิวๆ ต้องห้ามพลาด นครศรีธรรมราชไม่ไปไม่ได้แล้ว!

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช

นครบริการขนส่ง เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารจากภูเก็ตไปนครศรีธรรมราช มีรถให้บริการ 8 รอบต่อวัน เริ่มตั้งแต่ 07:30 น. ถึง 16:20 น.

ระยะเวลาในการเดินทางภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช

ระยะเวลาที่เดินทางจากภูเก็ตไปนครศรีธรรมราชใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง ระยะเวลาในการเดินทางจากภูเก็ตไปนครศรีธรรมราชขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และการจราจรในวันที่เดินทาง

ระยะทางในการเดินทางภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช

ระยะทางประมาณ 308 กิโลเมตร 

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราชเท่าไหร่

อัตราค่าโดยสารจากภูเก็ตไปนครศรีธรรมราชอยู่ที่ 300 บาท

จุดรับผู้โดยสารในภูเก็ตอยู่ที่ไหน

จุดขึ้นรถในภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ภูเก็ต

จุดส่งผู้โดยสารในนครศรีธรรมราชอยู่ที่ไหน

จุดจอดในนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.นครศรีธรรมราช

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ของ www.busonlineticket.co.th/th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที

ตารางรถโดยสาร ภูเก็ต ไป นครศรีธรรมราช


แก้ไขการค้นหา
กรองโดย
ค้นหา
ค้นหา
ค้นหา