ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

ภูเก็ตไปเกาะลันตาตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
พีพี ครุยเซอร์ 08:30 13:30 2    พฤ   อา  1,000 บาท
ภูเก็ตไปเกาะลันตาสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุด1,000 บาท
ระยะทาง274 km
ระยะเวลาเดินทาง5 ชั่วโมง 1 นาที
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก ภูเก็ตไปเกาะลันตา

เรือโดยสารจากภูเก็ต ไป เกาะลันตา

เรือโดยสารจากภูเก็ต ไป เกาะลันตา

บริการเรือโดยสารจากภูเก็ต ไป เกาะลันตาเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ได้รับความนิยมมาก เกาะลันตามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เต็มไปด้วยอากาศอันบริสุทธิ์ มีทั้งภูเขา น้ำตก อุทยานแหล่งชาติ และบนเกาะยังมีหมู่บ้านเล็กๆของชาวประมงอีกด้วย ชาวบ้านส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นชาวประมง เกาะลันตาเป็นเกาะในฝันของนักเดินทางหลายคน เนื่องจากมีธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่หาได้ยาก ภายในเกาะมีกิจกรรมให้ทำมากมาย อาทิ สำรวจถ้ำตะละเบง ถ้ำขนาดใหญ่ภายในมีโพรงสามารถลอดได้ผ่านได้ แต่ต้องลอดด้วยการร่องเรือเพียงเท่านั่น กิจกรรมถัดมาเป็นการเที่ยวชมละครลิงที่ โรงเรียนลิง เกาะลันตา ที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นศูนย์ฝึกลิง ลิงทุกตัวสามารถปีนต้นมะพร้าว เก็บลูกตาล ช่วยงานชาวบ้านได้ และเมื่อว่างจากการทำงาน ชาวบ้านก็จะนำลิงเหล่านั่น มาทำการแสดงละครลิงเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาตินั่นเอง เกาะลันตายังมีกิจกรรมอีกมากมายรอคุณอยู่ จองตั๋วแล้วไปกันเลย!

ผู้ให้บริการจัดหาเรือข้ามฟากจาก ภูเก็ต ไป เกาะลันตา

พีพี ครุยเซอร์ เป็นผู้ให้บริการเรือโดยสารที่ให้บริการเรือโดยสารจากภูเก็ตไปเกาะลันตา มีเรือให้บริการ 2 รอบต่อวัน คือ 08:30 น. และ 13:30 น.

ระยะเวลา อัตราค่าโดยสาร และตารางเวลา

ระยะเวลาที่เดินทางจากภูเก็ตไปเกาะลันตาใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและการจราจรในวันที่เดินทาง

อัตราค่าโดยสารจากภูเก็ตไปเกาะลันตาอยู่ที่ประมาณ 1000 บาท จุดขึ้นเรือที่ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ ท่าเรือรัษฎา ส่วนจุดจอดที่เกาะลันตา ตั้งอยู่ที่ ท่าเรือศาลาด่าน

คุณสามารถตรวจสอบที่นั่งว่างและซื้อตั๋วเรือโดยสารออนไลน์จากภูเก็ตไปเกาะลันตาได้ที่ BusOnlineTicket.co.th เราจะส่งอีเมลยืนยันทันทีหลังการชำระเงิน เรารองรับวิธีชำระเงินหลากหลายช่องทาง เช่น Visa, MasterCard, Paypal, Amex, Alipay และอีกมากมาย

Loading...