ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

ภูเก็ตไปหาดใหญ่ตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
ศรีตรังทัวร์ 05:00 21:30 6 M T W T F S S  THB 396
ภูเก็ตไปหาดใหญ่สรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุดTHB396
ระยะทาง431 km
ระยะเวลาเดินทาง6 hours 52 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก ภูเก็ตไปหาดใหญ่

  • ศรีตรังทัวร์

คำแนะนำรถโดยสารจาก ภูเก็ต ไป หาดใหญ่

รถโดยสารจาก ภูเก็ต ไป หาดใหญ่

การเดินทางจากภูเก็ต ไป หาดใหญ่

รถทัวร์ ภูเก็ต หาดใหญ่ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรถโดยสารที่สำคัญในสถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต ในการเชื่อมต่อใหสามจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดและประชากรหนาแน่นในประเทศไทย หาดใหญ่ยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียง สำหรับประตูข้ามพรมแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้านคือ มาเลเซีย นักท่องเที่ยวจำนวนมากไปหาดใหญ่ จาก ภูเก็ต กับการวางแผนที่จะไปประเทศมาเลเซีย

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากภูเก็ต ไป หาดใหญ่

ไม่มีการแข่งขันในเรื่องงบประมาณจากรถไฟและเที่ยวบิน รถโดยสารจะกลายเป็นระบบขนส่งสาธารณะประเภทเดียวที่เดินทางจากภูเก็ต ไป หาดใหญ่ ศรีตรังทัวร์ เป็นเพียงผู้ให้บริการรถโดยสารที่เชื่อถือได้ ที่นำเสนอรถโดยสารระยะทางที่มีคุณภาพของ รถโดยสารจาก ภูเก็ต ไป หาดใหญ่ มีบริการออกเดินทางทุกวันจากภูเก็ต ไป หาดใหญ่ วันละ 11 เที่ยวต่อวัน รถโดยสาร เที่ยวแรก ออกจากอาคารผู้โดยสารจังหวัดภูเก็ต หมายเลข 2 เวลา 6:00 น.( เช้า) และออกเดินทางครั้งสุดท้ายเวลา 21:45 น.

ทุกตารางการเดินทาง ยกเว้นการออกเดินทางเที่ยวสุดท้ายเวลา 21:45 น. ใช้เรือเดินสมุทรมาตรฐาน P1 พร้อมโครงที่นั่ง 2 ที่นั่งทางด้านซ้ายและ 2 ที่นั่งด้านขวา รถโดยสารประเภทค้างคืนที่ผ่านมาใช้รถบัส (วีไอพี 24) แบบที่นั่งขนาดใหญ่ 1 ที่นั่งด้านซ้ายและ 2 ที่นั่งด้านขวา

ระยะเวลาในการเดินทางภูเก็ต ไป หาดใหญ่

ระยะเวลาในการเดินทางจาก ภูเก็ต ไป หาดใหญ่ จะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง ด้วยการเดินทางโดยรถบัสเป็นเวลานาน เราขอแนะนำให้เลือกที่นั่งขนาดใหญ่ในรถโดยสารระเภท( VIP24) เพื่อให้นักเดินทางสามารถเดินทางไปยัง หาดใหญ่ ได้อย่างสะดวกสบาย

ระยะทางในการเดินทางภูเก็ต ไป หาดใหญ่

ระยะทางประมาณ 486.8 กิโลเมตร

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากภูเก็ต ไป หาดใหญ่เท่าไหร่

อัตราค่าโดยสารรถบัสจาก ภูเก็ต ไป หาดใหญ่ มีอัตราค่าโดยสารราคา 359 - 558 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทของรถประจำทาง โดยปกติรถบัสโดยสารที่ราคาสูง จะมาพร้อมกับรถโดยสาร ที่มีที่นั่งกว้างขวางอาทิเช่น รถบัส (VIP 24) ในกรณีนี้

จุดรับผู้โดยสารในภูเก็ตอยู่ที่ไหน

จุดขึ้นรถในภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ภูเก็ต

จุดส่งผู้โดยสารในหาดใหญ่อยู่ที่ไหน

จุดจอดตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.หาดใหญ่

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ของ www.busonlineticket.co.th/th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที