ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

พัทยาไปตราดตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
บุญศิริเรือเร็ว 06:30 07:30 2 M T W T F S S  THB 1,100
พัทยาไปตราดสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุดTHB1,100
ระยะทาง237 km
ระยะเวลาเดินทาง3 hours 24 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก พัทยาไปตราด

รถโดยสารจากพัทยา ไป ตราด

รถโดยสารจาก พัทยา ไป ตราด

การเดินทางจากพัทยา ไป ตราด

บริการรถโดยสารจากพัทยาไปตราด เป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยมมาก ตราดเป็นเมืองเล็กๆที่มีความสงบร่มรื่นมาก ชาวเมืองตราดมีวิถีชีวิตในแบบสโลว์ไลฟ์ หากคุณต้องการหาที่พักผ่อนที่เงียบสงบ ภายใต้บรรยากาศธรรมชาติ น้องบัสขอแนะนำให้คุณลองมาเยือนที่ตราดสักครั้ง น้องบัสเชื่อว่าแล้วคุณจะติดใจ และกับไปพร้อมกับความประทับใจ ตราดเป็นเมืองเล็กๆที่ติดทะเล มีเกาะ แก่ง ภูเขา และแม่น้ำมากมาย หากพูดถึงตราดก็ต้องนึกถึงเกาะช้างเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าเกาะช้าง เป็นเกาะสวรรค์ เกาะในฝันของนักท่องเที่ยวรอบโลกมากมาย แต่ยังมีเกาะที่มีความฮ็อตไม่แพ้กัน นั่นคือ เกาะกูด เป็นเกาะสวย น้ำใส หาดทรายขาว ผู้คนเป็นมิตร และที่สำคัญบรรยากาศที่เกาะกูดนั่น ทำให้ความรู้สึกชิลๆ สบายๆ กรอปกับคลื่นลมทะเลที่ซัดเข้าฝั่งไม่แรงมากจนเกินไปทำให้การไปพักผ่อนนั่นมีความสบายมากขึ้น บนเกาะกูดนั่นมีอ่าวมากมาย อาทิ อ่าวตะเภา อ่าวน้อย อ่าวคลองเจ้า อ่าวง่ามโข่ เป็นต้น ซึ่งอ่าวต่างๆเหล่านี้ก็มีความสวยงามที่แตกต่างกัน เป็นความสวยงามเฉพาะตัวที่คุณต้องไปสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น กิจกรรมบนเกาะกูดนั้นก็มีมากมาย ตั้งแต่ดำน้ำดูปะการัง ปั่นจักยานบนเกาะ ตกหมึก ตกปลา นั่งเรือลอดช่องเขาต่างๆ ซึ่งจะสนุกขนาดไหนนั่นต้องไปลองสักครั้งด้วยตัวเอง เกราะกูดรอให้คุณไปสำรวจ จองตั๋วเลยแล้วเดินทางไปกับเราบัสออนไลน์ทิคเก็ต

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากพัทยา ไป ตราด

สุวรรณภูมิบูรพา สาขาพัทยา เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารจากพัทยาไปตราด มีเรือ และรถโดยสารให้บริการ 2 รอบต่อวัน คือ 07:00 น. และ 13:00 น.

ระยะเวลาในการเดินทางพัทยา ไป ตราด

ระยะเวลาที่เดินทางจากพัทยาไปตราด ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง ระยะเวลาในการเดินทางจากพัทยาไปตราดขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และการจราจรในวันที่เดินทาง

ระยะทางในการเดินทางพัทยา ไป ตราด

คิดเป็นระยะทางประมาณ 269.3 กิโลเมตร

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากพัทยา ไป ตราดเท่าไหร่

อัตราค่าโดยสารจากพัทยาไปตราด อยู่ที่ 410 บาท 

จุดรับผู้โดยสารในพัทยาอยู่ที่ไหน

จุดขึ้นรถในพัทยา ตั้งอยู่ที่ บิ๊กซี พัทยาใต้ 

จุดส่งผู้โดยสารในตราดอยู่ที่ไหน

จุดจอดในตราด ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ตราด

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ของ www.busonlineticket.co.th/th ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที