ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปเลยตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
ซันบัส 08:00 22:30 52 M T W T F S S  THB 699
บริษัท ขนส่ง จำกัด (999) 19:00 20:00 19 M T W T F S S  THB 455
ภูกระดึงทัวร์ 10:45 20:50 12 M T W T F S S  THB 550
แอร์เมืองเลย 07:30 22:30 126 M T W T F S S  THB 433
กรุงเทพมหานครไปเลยสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุดTHB433
ระยะทาง600 km
ระยะเวลาเดินทาง8 hours 37 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ4

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปเลย

รถโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไป เลย

รถโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไป เลย

รถทัวร์ กรุงเทพฯ เลย เป็นเส้นทางขนส่งที่สำคัญ ที่เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดเลย นักเดินทางแบ็คแพ็คหลายคนเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดเลย ก่อนที่จะข้ามพรมแดนไปยัง ประเทศลาว และจุดหมายปลายทางของพวกเขาไปที่ หลวงพระบาง ประเทศลาว

วิธีการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เลย

ไม่มีรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไปยัง จังหวัดเลย ดังนั้นการเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดเลย ต้องเดินทางโดยรถประจำทางคือการขนส่งมราสถานี หมอชิต เพราะตั๋วเครื่องบินมักจะมีราคาแพง การเดินทางโดยรถปร่ะจำทางช่วยในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่าย การใช้บริการรถโดยสาร หรือรถบัสและยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านของที่พัก โดยการเดินทางแบบข้ามคืนด้วยรถโดยสารประจำทาง เป็นแบแบล็คแพคเกอร์ ที่ต้องการเลือกเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยัง จังหวัดเลย

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เลย

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯไปเลยใช้เวลาประมาณ 9 ชั่วโมง อัตราค่ารถโดยสารประมาณ 25 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินประมาณ 850 บาท สำหรับการเดินทาง 1 เส้นทางจากจังหวัดเลยไปสู่หลวงพระบาง

ระยะทางในการเดินทางจากจากกรุงเทพฯ ไป เลย

ระยะทางจากกรุงเทพฯไปเลยประมาณ 240 กิโลเมตร ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และการจราจร

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป เลย ราคาเท่าไหร่

อัตราค่าโดยสารตั้งแต่ 400 ถึง 670 บาท ซัสบัส เป็นรถประจำทาง ประเภทวีไอพี 3 มีที่นั่งขนาดใหญ่ ที่สามารถเดินทางไปยัง จังหวัดเลย ได้อย่างสะดวกสบาย และบริการจาก ภูกระดึง ทัวร์ เป็นรถบัสขนาด 4 ที่นั่งที่ราคาไม่แพง ค่ารถบัสสำหรับรถบัสวีไอพีโดยทั่วไปสูงกว่า รถบัสธรรมดาแน่นอน แต่การเพิ่มจำนวนเงินดังกล่าว สามารถทำให้มีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากกรุงเทพฯ ไป เลย

ซันบัส แอร์เมืองเลย และภูกระดึง ทัวร์ เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารประจำทาง 2 สาย จาก กรุงเทพฯ ถึง จังหวัดเลย ภูกระดึงทัวร์ เป็นผู้ให้บริการเส้นทางนี้เนื่องจากมีการเดินทางหลายเที่ยวทุกวัน เริ่มจาก กรุงเทพฯ ไปยัง จังหวัดเลย

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ อยู่ที่ไหน

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต 2)

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเลย อยู่ที่ไหน

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเลย ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเลย วังสะพุง จุดจอดผานกเค้า จุดจอดหนองหิน จุดจอดห้วยส้ม จุดจอดบ้านธาตุ เชียงคาน วังสะพุง จุดจอดผานกเค้า จุดจอดหนองหิน

ฉันสามารถจองบริการร่วมจาก กรุงเทพฯ ไป เลย ได้อย่างไร

คุณสามารถไปทีสถานีเดินรถโดยสาร และไปที่ช่องขายตั๋วของผู้ให้บริการรถโดยสารที่คุณเลือก คุณสามารถรอเข้าแถว เลือกที่นั่ง และทำการจองตั๋ว หรือจะเลือกช่องทางที่ง่าย และสะดวกสบาย เพียงคุณเข้าไปที่ www.busonlineticket.co.th และทำการสำรองที่นั่งสำหรับเดินทางก้ทำได้ ง่ายๆแค่ 5 นาที

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ BusOnlineTicket ซึ่งก็คือ www.busonlineticket.co.th ไซต์นี้ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที