ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปเขาหลักตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
บริษัท ขนส่ง จำกัด (999) 17:00 17:00 2 M T W T F S S  THB 652
กรุงเทพมหานครไปเขาหลักสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุดTHB652
ระยะทาง769 km
ระยะเวลาเดินทาง10 hours 25 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปเขาหลัก

รถโดยสารจากกรุงเทพฯไปเขาหลัก

รถโดยสารจากกรุงเทพฯไปเขาหลัก

บริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลักเป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยมมาก เขาหลักมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ คลองสังเน่ห์ น้ำตกสายรุ้ง และประภาคาร เขาหลัก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาทิ น้ำตกลำปี เป็นต้น เขาหลักจังหวัดเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ รอให้คุณมาสัมผัส

วิธการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก

รถโดยสารจากกรุงเทพฯไปเขาหลัก เป็นบริการเดินทางที่หลายคนนิยมใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยวจากภาคกลางไปยังภาคใต้ เขาหลักอยู่ทางทิศเหนือของจังหวัดภูเก็ตเพียงแค่ 80 กิโลเมตร เขาหลักมีชายหาดที่สวยงาม บรรยากาศยามค่ำคืนที่สงบเงียบ และกิจกรรมมากมายให้คุณได้สัมผัส นอกจากนี้ทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ต่างก็เลือกใช้บริการรถทัวร์ในการท่องเที่ยว และพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก ใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และการจราจรด้วย

ระยะทางในการเดินทางจากจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก

ระยะทางในการเดินทางอยู่ที่ประมาณ 780 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก ราคาเท่าไหร่

ค่าโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไปยัง จังหวัดเขาหลัก อยู่ในช่วงราคา 900 บาท ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการและประเภทของรถโดยสารที่คุณเลือก

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากกรุงเทพฯ ไป เขาหลัก

ธาราทัวร์แอนด์ทราเวล และ ไทยศรีราม ทรานสปอร์ต เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯไปเขาหลัก ทาราทัวร์ มีให้บริการรอบเดียวต่อวัน คือเวลา 16.00 น. ไทยศรีราม ทรานสปอร์ต มีรถให้บริการรอบเดียวต่อวันเช่นกัน คือเวลา 20.00 น.

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ อยู่ที่ไหน

ธาราทัวร์ และ ไทยศรีราม ทรานสปอร์ต มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ ออฟฟิศทาราทัวร์ และ ออฟฟิศไทยศรีราม ถนนข้าวสาร

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเขาหลัก อยู่ที่ไหน

ธาราทัวร์ และ ไทยศรีราม ทรานสปอร์ต มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเขาหลัก ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งเขาหลัก และอุทยานแห่งชาติเขาหลัก

ฉันสามารถจองบริการร่วมจาก กรุงเทพฯ ไป เขาหลัก ได้อย่างไร

คุณสามารถไปทีสถานีเดินรถโดยสาร และไปที่ช่องขายตั๋วของผู้ให้บริการรถโดยสารที่คุณเลือก คุณสามารถรอเข้าแถว เลือกที่นั่ง และทำการจองตั๋ว หรือจะเลือกช่องทางที่ง่าย และสะดวกสบาย เพียงคุณเข้าไปที่ www.busonlineticket.co.th และทำการสำรองที่นั่งสำหรับเดินทางก้ทำได้ ง่ายๆแค่ 5 นาที

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร?

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ BusOnlineTicket ซึ่งก็คือ www.busonlineticket.co.th ไซต์นี้ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที