ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปเกาะช้างตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
บุญศิริเรือเร็ว 07:00 07:00 1 M T W T F S S  THB 900
สุวรรณภูมิบูรพา กรุงเทพฯ 05:30 11:00 3 M T W T F S S  THB 750
กรุงเทพมหานครไปเกาะช้างสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุดTHB750
ระยะทาง333 km
ระยะเวลาเดินทาง5 hours 20 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ2

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปเกาะช้าง

รถโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง

รถโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง

เส้นทางจากกรุงเทพไปเกาะช้างเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน นั่นเป็นเพราะ ครั้งนึงเคยมีรายการเรียลลิตี้โชว์ที่มีชื่อเสียงจากประเทศจีน ได้เดินทางมายังเกาะช้างเพื่อถ่ายทำรายการที่ชื่อว่า "ร้านอาหารจีน" จึงทำให้ความสวยงามของเกาะปรากฎสู่สายตาของชาวจีนมากมาย ทำให้กลายเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนทุกคน

วิธการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง

การเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะช้างสามารถเดินทางได้ 2 วิธี วิธีแรก คือ โดยรถตู้ รถมินิบัส และรถโดยสารหรือรถยนต์ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการที่ท่านเลือก และจำนวนผู้โดยสารในวันเดินทางที่แตกต่างกัน วิธีที่สอง คือ โดยสารเรือข้ามฟากหรือเรือใบเพื่อไปเกาะช้าง

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพไปเกาะช้างอยู่ที่ประมาณถึงเกือบ 7 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรและสภาพอากาศในวันเดินทาง

ระยะทางในการเดินทางจากจากกรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง

เนื่องจากเป็นการเดินทางสองต่อ ระหว่างรถโดยสาร และเรือโดยสาร เมื่อขนส่งทางบกเสร็จจาก กรุงเทพฯ ไปยังท่าเรืออ่าวธรรมชาติที่ตราด เมื่อมาถึงที่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ผู้โดยสารจะต้องซื้อตั๋วเรือข้ามฟากเพื่อเดินทางไปยังเกาะช้าง

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง ราคาเท่าไหร่

อัตราค่าโดยสารสำหรับบริการร่วมทั้งรถโดยสารและเรือข้ามฟากจากกรุงเทพไปเกาะช้าง อยู่ที่ 600 - 700 บาท ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการที่ท่านเลือก อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการใช้บริการเพียงรถโดยสารอย่างเดียว โดยไม่ต้องการซื้อบริการแบบแพ็คเกจการเดินทางรวมทั้งรถโดยสารและเรือข้ามฟากทริปเปิลทีเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจโดยมีค่าโดยสารอยู่ที่ 350 บาท

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากกรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง

ทราเวลมาร์ท เอช เฮฟเว่น(ทริปเปิล ที) บุญศิริเรือเร็ว และสุวรรณภูมิบูรพา กรุงเทพฯ เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารเพียงไม่กี่เจ้าจากกรุงเทพไปเกาะช้าง

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ อยู่ที่ไหน

ทราเวลมาร์ท มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ ส่วนเอช เฮฟเว่น(ทริปเปิล ที) มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ สถานีเดินรถโดยสารขนาดเล็ก (จตุจักร) บุญศิริเรือเร็ว มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ ถนนกรุงเทพข้าวสาร และสุวรรณภูมิ บูรพา กรุงเทพฯ มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ กรุงเทพฯ (ถนนข้าวสาร)

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเกาะช้าง อยู่ที่ไหน

ทราเวลมาร์ท มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเกาะช้าง ตั้งอยู่ เกาะช้าง ส่วนเอช เฮฟเว่น(ทริปเปิล ที) มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเกาะช้าง ตั้งอยู่ เกาะช้าง ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ บุญศิริเรือเร็ว มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเกาะช้าง ตั้งอยู่ ท่าเรือเซ็นเตอร์พ้อยเกาะช้าง และสุวรรณภูมิ บูรพา กรุงเทพฯ มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในเกาะช้าง ตั้งอยู่ เกาะช้าง ท่าเรืออ่าวสับปะรด

ฉันสามารถจองบริการร่วมจาก กรุงเทพฯ ไป เกาะช้าง ได้อย่างไร

คุณสามารถไปทีสถานีเดินรถโดยสาร และไปที่ช่องขายตั๋วของผู้ให้บริการรถโดยสารที่คุณเลือก คุณสามารถรอเข้าแถว เลือกที่นั่ง และทำการจองตั๋ว หรือจะเลือกช่องทางที่ง่าย และสะดวกสบาย เพียงคุณเข้าไปที่ www.busonlineticket.co.th และทำการสำรองที่นั่งสำหรับเดินทางก้ทำได้ ง่ายๆแค่ 5 นาที

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร?

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ BusOnlineTicket ซึ่งก็คือ www.busonlineticket.co.th ไซต์นี้ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที