ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปหาดใหญ่ตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
การรถไฟแห่งประเทศไทย 15:10 17:30 15         258 บาท
กรุงเทพมหานครไปหาดใหญ่สรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุด258 บาท
ระยะทาง949 km
ระยะเวลาเดินทาง12 hours 46 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปหาดใหญ่

คำแนะนำรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ เป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟที่ได้รับความนิยมในแถบภาคใต้ เนื่องจาก หาดใหญ่ เป็นหนึ่งในเมืองที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับประเทศมาเลเซีย และสิงค์โปร์

ตารางรถไฟ และประเภทตั๋วรถไฟ

มีตั๋วรถไฟหลายประเภทสำหรับการจองออนไลน์ รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ แต่ละประเภทมีข้อดีและข้อเสียของตัวเองดังนั้นคุณจึงควรเลือกประเภทตั๋วที่ถูกต้องก่อนที่จะจอง

ตารางรถไฟ สำหรับรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ ประเภทตั๋วรถไฟ และราคาสำหรับการจองออนไลน์ของ BusOnlineTicket.co.th

เวลาออกเดินทางหมายเลขขบวนประเภทรถไฟประเภทตั๋วรถไฟราคา (บาท)
13:00น171เร็วชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ875
ชั้น 2 ที่นอน พัดลม635
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม485
14:45น31ด่วนพิเศษชั้น 1 ที่นอน ปรับอากาศ1,824
ชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ1,135
15:10น9037ด่วนพิเศษชั้น 1 ที่นอน ปรับอากาศ1,624
ชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ935
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม565
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม369
15:10น9045ด่วนพิเศษชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ975
15:35น169เร็วชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ875
ชั้น 2 ที่นอน พัดลม635
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม485
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม289
22:50น41ด่วนพิเศษชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ735

* เวลาและค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับฤดูกาลโดยขึ้นอยู่กับผู้ดำเนินการ
** AC คือ เครื่องปรับอากาศ

ระยะทางในการเดินทาง และระยะเวลาในการเดินทาง

ระยะทางระหว่าง กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ ประมาณ 945 กิโลเมตร ระยะเวลาในการเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ ใช้เวลาประมาณ 14 ถึง 18 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับประเภทของรถไฟที่คุณเลือก และเวลาที่รถไฟออกเดินทาง พิเศษใช้เวลาสั้นกว่า รถไฟเร็ว ระยะเวลาสั้นที่สุดประมาณประมาณ 14 ชั่วโมงคือรถไฟช่วงกลางคืนเวลา 10.50 น.

จุดออกคือ สถานีรถไฟหัวลำโพง

ถไฟจาก กรุงเทพฯ ออกจากสถานีรถไฟหัวลำโพง สถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นสถานีรถไฟหลักในกรุงเทพฯ สถานีรถไฟตั้งอยู่ในเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร และมักจะแออัด เนื่องจากมีผู้โดยสารนับพัน ๆ คนทุกวัน

การเดินทางมายังสถานีรถไฟหัวลำโพง ทำได้โดยง่ายผ่านทางรถไฟใต้ดิน สถานีรถไฟหัวลำโพงและสถานีรถไฟใต้ดินหัวลำโพงเชื่อมต่อกันด้วยทางเดินใต้ดินเพื่อไม่ให้คุณต้องกังวลกับการข้ามถนนที่พลุกพล่าน หากเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสคุณสามารถแลกเปลี่ยนกับบริการรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงซึ่งตั้งอยู่ที่เดียวกับสถานีรถไฟใต้ดินสีลม

จุดมาถึงคือ สถานีรถไฟหาดใหญ่

สถานีรถไฟหาดใหญ่ หรือสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สถานีรถไฟเป็นทางแยกสำหรับรถไฟจาก ปาดังเบซาร์ และส่วนที่เหลือของสายใต้

เมื่อคุณมาถึงสถานีรถไฟหาดใหญ่ มีทางเลือกในการขนส่งสาธารณะไม่กี่แห่งที่จะนำคุณไปยังจุดหมายปลายทางต่อไปของคุณ เช่น รถตุ๊กตุ๊ก รถแท็กซี่ และรถมอเตอร์ไซค์

สิ่งอำนวยความสะดวก

มีอาหารที่เสิร์ฟบนรถไฟในราคาประมาณ 20 ถึง 100 บาท หรือท่านสามารถซื้ออาหารที่สถานีรถไฟหัวลำโพงก่อนออกเดินทาง มีบริการอาหารท้องถิ่นและอาหารฮาลาลใน สถานีรถไฟหัวลำโพง นอกจากนี้ยังมีห้องสุขาบนรถไฟ เพื่อความสะดวกของผู้โดยสารอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี รถไฟรุ่นใหม่ สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ รถไฟใหม่เหล่านี้มีเฉพาะประเภทตั๋วประเภทที่ 1 และชั้น 2 เท่านั้น ห้องสุขาจะได้รับการอัพเกรดเป็นห้องสุขาอากาศยาน นอกจากนี้สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งภายในห้องโดยสารยังมีจอภาพทีวี ติดที่นั่ง พอร์ต ยูเอสบี และปลั๊กติดตั้งอยู่บนรถไฟ พวกเขายังได้รับการสั่งซื้ออาหารจากภายในห้องโดยสาร

ข้อแนะนำ

นำเสื้อกันหนาวหรือผ้าห่มเพื่อเตรียมความหนาว เพราะในห้องโดยสารอุณหภูมิค่อนข้างเย็น คุณอาจต้องการนำหนังสือหรือแล็ปท็อป มาด้วย ในขณะที่อยู่บนรถไฟ ตั๋วรถไฟ ตู้นอน ชั้น 2 มีชื่อเสียงมากที่สุดในหมู่ผู้โดยสารและสามารถขายออกได้อย่างรวดเร็วอย่างรวดเร็ว

จองตั๋วรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หาดใหญ่ และจองที่นั่งออนไลน์ หลีกเลี่ยงความผิดหวังและมั่นใจได้ว่าคุณจะเดินทางไปหาดใหญ่ได้อย่างราบรื่น กับ BusOnlineTicket.co.th ง่ายและปลอดภัย

Loading...