ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปหัวหินตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
การรถไฟแห่งประเทศไทย 07:30 22:50 12         150 บาท
กรุงเทพมหานครไปหัวหินสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุด150 บาท
ระยะทาง200 km
ระยะเวลาเดินทาง2 hours 42 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปหัวหิน

คำแนะนำรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหิน

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหิน

ท่องเที่ยว กรุงเทพฯ ไป หัวหิน

กรุงเทพฯ ไป หัวหิน เป็นหนึ่งในรถไฟที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย การโดยสารรถบัสอาจใช้เวลาสั้นลงเล็กน้อย แต่ถนนที่เชื่อมต่อ กรุงเทพฯ กับ หัวหิน มักจะเต็มไปด้วยปัญหาของถนน และการจราจรที่ติดขัดอาจทำให้คุณเสียเวลามากขึ้น นอกจากนี้สถานีรถไฟหัวหินยังตั้งอยู่กลางหัวหินเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปยัง โรงแรม หรือสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้ง่ายขึ้น ดังนั้นชาวบ้านและนักท่องเที่ยวจำนวนมากชอบที่จะนั่งรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหินเมื่อเทียบกับรถประจำทาง


ตารางเดินทางรถไฟ ประเภทตั๋วรถไฟ และราคาตั๋วรถไฟ

เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีปริมาณมากขึ้นของเส้นทาง กรุงเทพฯ ไป หัวหิน มีกำหนดการออกเดินทางหลายเที่ยวทุกวัน ราคาค่าโดยสารรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหิน ขึ้นอยู่กับประเภทของรถไฟ และประเภทตั๋วรถไฟที่คุณเลือก เราขอแนะนำให้คุณจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าทางออนไลน์ เพื่อให้การเดินทางไป หัวหิน เป็นไปอย่างราบรื่น

ตารางต่อไปนี้คือตารางรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหินที่สามารถจองได้ที่ BusOnlineTicket.co.th.

เวลาออกหมายเลขขบวนประเภทรถไฟประเภทตั๋วโดยสารราคา
8.05 น.
เวลามาถึง: 11.26 น.
43ด่วนพิเศษชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ442
17.05 น.
เวลามาถึง: 21.07 น.
83ด่วนชั้น 1ที่นอน ปรับอากาศ1,012
ชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ652
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม282
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม224
17.35 น.
เวลามาถึง: 21.51 น.
173เร็วชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ512
ชั้น 2 ที่นอน พัดลม332
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม182
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม124
18:30 น.
เวลามาถึง: 22.31 น.
167เร็วชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ512
ชั้น 2 ที่นอน พัดลม332
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม182
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม124
19.30 น.
เวลามาถึง: 23.33 น.
85ด่วนชั้น 1ที่นอน ปรับอากาศ1,012
ชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ652
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม282
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม224
22.50 น.
เวลามาถึง: 2.20 น.
39ด่วนพิเศษชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ442
* เวลาและค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับฤดูกาลโดยขึ้นอยู่กับผู้ดำเนินการ
** AC คือ เครื่องปรับอากาศ

ระยะทาง และระยะเวลาการเดินทาง

ระยะทางระหว่าง กรุงเทพฯ และ หัวหิน ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามทางรถไฟมีระยะทางยาวขึ้นเล็กน้อยอีกประมาณ 50 กิโลเมตร ระหว่าง สถานีรถไฟทั้งสองแห่ง ระยะเวลาการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ถึง 4 ชั่วโมงครึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของรถไฟที่คุณเลือก

รถไฟประเภท ด่วนพิเศษ เป็นรถไฟความเร็วสูงที่สุด โดยรถไฟด่วน และรถไฟเร็ว สำหรับรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหินรถไฟที่เร็วที่สุด คือรถไฟสายแรก หมายเลขชบวน 43 โดยมีระยะเวลาการเดินทางโดยประมาณ 3 ชั่วโมง 20 นาที ระยะเวลาการเดินทางที่นานที่สุดประมาณ 4 ชั่วโมง 20 นาที สำหรับรถไฟหมายเลขขบวน 173 โปรดทราบเวลาที่คาดว่าจะถึง รถไฟหมายเลขขบวน 39 มาถึง หัวหิน เวลาตี 2.20 น. และอาจไม่สะดวกในการค้นหาอาหารหรือโรงแรม เนื่องจากเป็นเวลาช่วงเช้ามืด


จุดออกเดินทางคือ สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หัวลำโพง

สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หัวลำโพง เป็นสถานีรถไฟหลักในกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับบริการรถไฟจากสายต่างๆเช่น สายเหนือ สายอีสาน และสายใต้ สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หัวลำโพง เป็นสถานีรถไฟที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย มีขบวนรถไฟขาเข้า และขาออกนับร้อยสถานีทุกวัน

การเดินทางสู่สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หัวลำโพง เป็นเรื่องง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบการขนส่งที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในกรุงเทพฯ คนส่วนใหญ่จะไปที่สถานีรถไฟหัวลำโพง โดยการขึ้นรถไฟใต้ดิน และแวะที่สถานีรถไฟใต้ดินหัวลำโพง ท่านสามารถเดินทางสู่สถานีรถไฟโดยใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือรถประจำทางได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า สถานีรถไฟกรุงเทพฯ หัวลำโพง


จุดมาถึงคือ สถานีรถไฟหัวหิน

สถานที่ตั้งของ สถานีรถไฟหัวหิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน เมื่อเดินทางมาถึงคุณสามารถใช้ รถตุ๊กตุ๊ก เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป หาดหัวหินอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ ประมาณ 800 เมตร และใช้เวลาเดินประมาณ 10-20 นาที เมื่อออกจากสถานีรถไฟให้เลี้ยวซ้าย และเลี้ยวขวาแรก เป็นเส้นทางตรงจากที่นั่นจนกระทั่งถึงทางเข้าชายหาดหัวหิน

สถานที่ตั้งของ สถานีรถไฟหัวหิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน เมื่อเดินทางมาถึงคุณสามารถใช้ รถตุ๊กตุ๊ก เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป หาดหัวหินอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ ประมาณ 800 เมตร และใช้เวลาเดินประมาณ 10 ถึง 20 นาที เมื่อออกจากสถานีรถไฟให้เลี้ยวซ้าย และเลี้ยวขวาแรก เป็นเส้นทางตรงจากที่นั่นจนกระทั่งถึงทางเข้าชายหาดหัวหิน


สิ่งอำนวยความสะดวก

บนขบวนรถไฟมีห้องให้บริการ เพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร นอกจากนี้คุณสามารถซื้ออาหารได้ที่สถานีรถไฟหัวลำโพงก่อนเดินทาง หรือจะมีพ่อค้า แม่ค้าขึ้นมาขายอาหารบนรถไฟใสนระหว่างหยุด รับและส่งผู้โดยสาร ตามสถานีรถไฟต่างๆ ค่าอาหารเริ่มต้นที่ประมาณ 30 ถึง 100 บาท โดยประมาณ สำหรับผู้ที่จองตั๋วรถไฟประเภท นอน พนักงานจะจัดเตรียม หมอน และผ้าห่มที่สะอาด และยังจะช่วยจัดเตรียมเบาะที่นั่งให้กลายเป็นเตียงนอนในการเดินทางช่วงค่ำ


ข้อแนะนำ

จองตั๋วรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหิน ล่วงหน้าออนไลน์เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางนี้ราบรื่น และหลีกเลี่ยงความผิดหวัง รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หัวหิน เป็นที่นิยม และตั๋วขายหมอได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ BusOnlineTicket.co.th นำเสนอความสะดวกในการจองทางออนไลน์ด้วยตัวเลือกการชำระเงินที่มีความปลอดภัย เช่นบัตรเครดิต ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต อเมริกัน เอ็กซ์เพลส และ อะลิเพล์ คุณสามารถตรวจสอบตารางรถไฟ กรุงเทพฯ และรถไฟหัวหิน ได้จากเว็บไซต์ของเราโดยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

Loading...