ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปหนองคายตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
การรถไฟแห่งประเทศไทย 08:45 21:53 21         208 บาท
กรุงเทพมหานครไปหนองคายสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุด208 บาท
ระยะทาง711 km
ระยะเวลาเดินทาง10 hours 0 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปหนองคาย

คำแนะนำรถไฟจาก กรุงเทพญ ไป หนองคาย

รถไฟจาก กรุงเทพญ ไป หนองคาย

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หนองคาย

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หนองคาย เป็นที่นิยมในหมู่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ด้วยเหตุผลหลายประการ หนองคาย เป็นหนึ่งในจังหวัดใน ภาคอีสาน ของประเทศไทย ตั้งอยู่บนบริเวณแม่น้ำโขง จังหวัดหนองคาย เป็นประตูไปสู่เมืองเวียงจันทน์ ประเทศลาว และส่วนอื่น ๆ ของประเทศลาว ดังนั้นชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมักเดินทางจาก กรุงเทพ ไปยัง หนองคาย โดยรถไฟ เพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

หนองคาย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้แวะเยี่ยมชม หนึ่งในที่น่าทึ่งที่สุดคือ ศาลาแก้วกู่ สวนที่เต็มไปด้วยประติมากรรมที่สวยงาม หนองคาย ยังมีงานเทศกาลมากมายตลอดทั้งปี และคุณยังสามารถลองอาหารพื้นบ้านต่างๆได้อีกด้วย นอกจากนี้ท่านสามารถเยี่ยมชมตลาดท่าเสด็จ ซึ่งท่านสามารถหาของที่ระลึกและดูงานฝีมือในท้องถิ่นได้

ตารางรถไฟ ประเภทตั๋วรถไฟ และราคาตั๋วรถไฟ

มีกำหนดการเดินทางรถไฟต่อวันแบบจำกัด จาก กรุงเทพฯ ไปยัง หนองคาย จึงขอแนะนำให้จองตั๋วล่วงหน้าทางออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณต้องการเดินทางอย่างสะดวกสบาย ราคาตั๋วรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไปยัง หนองคาย ขึ้นอยู่กับประเภทของรถไฟและประเภทตั๋วที่คุณเลือก

ด้านล่างคือ ตารางเวลาสำหรับตั๋วรถไฟสามารถจองออนไลน์ได้ที่ BusOnlineTicket.co.th

เวลาออก หมายเลขขบวน ประเภทรถไฟ ประเภทตั๋ว ราคา
8.20 น.
เวลามาถึง: 17.45 น.
75ด่วนชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ528
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม283
18.35 น.
เวลามาถึง : 4.15 น.
77ด่วนชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ528
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม283
20.00 น.
เวลามาถึง: 6.45 น.
25ด่วนพิเศษชั้น 1 ที่นอน ปรับอากาศ1,587
ชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ1,028
* เวลาและค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับฤดูกาลโดยขึ้นอยู่กับผู้ดำเนินการ
** AC คือ เครื่องปรับอากาศ

ระยะทาง และระยะเวลาการเดินทาง

ระยะทางระหว่าง กรุงเทพฯ ไปยัง หนองคาย ประมาณ 625 กม. ตามเส้นทาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รถไฟที่เร็วที่สุดจาก กรุงเทพฯ ไปยัง หนองคาย คือรถไฟหมายเลข 75 โดยมีระยะเวลาประมาณ 9 ชั่วโมง 25 นาที ขณะที่รถไฟ 77 ใช้เวลานานขึ้นเล็กน้อยประมาณ 9 ชั่วโมง 40 นาที

รถไฟขบวนหมายเลข 25 ออกเดินทางตอนกลางคืนและใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมง 45 นาทีเพื่อไปยังหนองคาย อย่างไรก็ตามนี่คือรถไฟนอนและจะถึงในเวลา 6.45 น. ในวันถัดไป ซึ่งสะดวกมากสำหรับผู้โดยสารที่เดินทาง ประเภท ที่นอน ปรับอากาศ ประเภทที่ชั้น 1 ซึ่งเป็นตัวเลือกที่นิยมมากที่สุด สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจาก กรุงเทพฯ ไปยัง หนองคาย

จุดออกเดินทางคือ สถานีรถไฟหัวลำโพง

สถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นสถานีรถไฟหลักใน กรุงเทพฯ น่าจะเป็นสถานีรถไฟที่คึกคักที่สุดในเมืองไทยซึ่งมีผู้โดยสารนับพันรายต่อวัน ในความเป็นจริงสถานีรถไฟหัวลำโพงกรุงเทพฯ ได้เชื่อมต่อรถไฟจากทุกส่วนของประเทศไทย

การไปสถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นเรื่องง่าย มีทางเลือกในการคมนาคมขนส่งในท้องถิ่นหลายแห่งที่เชื่อมต่อกับส่วนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ไปยัง สถานีรถไฟ อาทิเช่น รถไฟใต้ดิน รถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารท้องถิ่น รถแท็กซี่ และรถตุ๊กตุ๊ก นอกจากนี้สถานีรถไฟยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินหัวลำโพง ด้วยทางเดินใต้ดินเพื่อใช้รถไฟฟ้าใต้ดินไปยังสถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นทางเลือกที่สะดวกและราคาถูกที่สุด

จุดมาถึงคือ สถานีรถไฟหนองคาย

สถานีรถไฟหนองคายตั้งอยู่ใกล้กับชายแดนไทย และ ลาว นอกจากนี้ยังใกล้กับเมืองที่ผู้โดยสารสามารถจองโรงแรมและหาอาหาร จากสถานีรถไฟจะมี รถตุ๊กตุ๊ก รอเพื่อพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป คาดว่าจะต้องจ่ายเงินประมาณ 50 ถึง 100 บาทต่อคน สำหรับการนั่งตุ๊กตุ๊ก การต่อรองราคาสามารถทำได้เช่นกันและมีคนขับรถตุ๊กตุ๊กค่อยให้บริการอยู่ตลอด

สิ่งอำนวยความสะดวก

การรถไฟแห่งประเทศไทย มักมีห้องน้ำบนขบวนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เนื่องจากระยะเวลาการเดินทางโดยรถไฟเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังมีอาหารที่มีอยู่บนรถไฟจาก ราคาตั้งแต่ 30 ถึง 100 บาท สำหรับอาหารเช้า และสำหรับมื้อค่ำ ในระหว่างหยุดหรือจอดรับส่งผู้โดยสาร ผู้ขายบางรายยังจะขายอาหารว่างบนรถไฟ หรือคุณสามารถซื้ออาหารในสถานีรถไฟหัวลำโพงก่อนออกเดินทางก็ได้เช่นกัน

สำหรับรถไฟนอน พนักงานจะจัดหาหมอนและผ้าห่มสะอาดใหม่ให้กับผู้โดยสารทุกคน ผู้โดยสารที่มีบัตรโดยสารชั้นหนึ่งจะมีห้องพิเศษสำหรับ 2 ท่าน

ข้อแนะนำ

จองตั๋วรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป หนองคาย ล่วงหน้าทางออนไลน์ที่ BusOnlineTicket.co.th เนื่องจากนี่เป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย ตั๋วมักจะขายหมดอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถไฟนอน การจองออนไลน์กับ BusOnlineTicket.co.th ทำได้ง่ายด้วยเว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับอุปกรณ์เคลื่อนที่และเกตเวย์การชำระเงินที่หลากหลาย

Loading...