ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

กรุงเทพมหานครไปบึงกาฬตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
บริษัท ขนส่ง จำกัด (999) 19:00 19:00 2 M T W T F S S  THB 626
เชิดชัยทัวร์ 19:15 19:15 3 M T W T F S S  THB 619
โลตัสพิบูลย์ทัวร์ 18:45 19:15 6 M T W T F S S  THB 587
กรุงเทพมหานครไปบึงกาฬสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุดTHB587
ระยะทาง729 km
ระยะเวลาเดินทาง10 hours 23 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ3

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปบึงกาฬ

รถโดยสารจากกรุงเทพฯไปบึงกาฬ

รถโดยสารจากกรุงเทพฯไปบึงกาฬ

บริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬเป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยมมาก บึงกาฬมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ หินสามวาฬ ภูสิงห์ วัดอาฮงศิลาวาส และวัดโพธาราม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อาทิ ภูทอก เป็นต้น บึงกาฬจังหวัดเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ รอให้คุณมาสัมผัส

วิธการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ

รถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ เป็นบริการเดินทางที่หลายคนนิยมใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยวจากภาคกลางไปยังภาคอีสาน บึงกาฬเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ผู้คนนิยมท่องเที่ยว ด้วยความที่เป็นจังหวัดใหม่ ที่นี่จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งภูหินต่างๆ หินสามวาฬ รวมทั้งน้ำตกด้วย นอกจากนี้ ทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ต่างก็เลือกใช้บริการรถทัวร์ในการท่องเที่ยว กลับภูมิลำเนาตามเทศกาล หรือพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ

ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ ใช้เวลาประมาณ 11 ชั่วโมง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และการจราจรด้วย

ระยะทางในการเดินทางจากจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ

ระยะทางในการเดินทางอยู่ที่ประมาณ 750 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ

อัตราค่าบริการรถโดยสารจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ ราคาเท่าไหร่

ค่าโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไปยัง จังหวัดบึงกาฬ อยู่ในช่วงราคา 504 ถึง 611 บาท ขึ้นอยู่กับผู้ประกอบการและประเภทของรถโดยสารที่คุณเลือก

ผู้ประกอบการที่ให้บริการจากกรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ

สวัสดีอีสาน, แอร์อุดม, 407 พัฒนา และโลตัสพิบูลย์ทัวร์ เป็นผู้ให้บริการจากกรุงเทพฯไปบึงกาฬ สวัสดีอีสาน มีให้บริการ 5 รอบต่อวัน แอร์อุดม มีให้บริการ 7 รอบต่อวัน 407พัฒนา มีให้บริการเพียงรอบเดียว คือเวลา 19.15 น. และโลตัสพิบูลทัวร์ มีให้บริการรอบเดียวต่อวันเช่นกัน คือเวลา 19.30 น.

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ อยู่ที่ไหน

สวัสดีอีสาน, แอร์อุดม, 407พัฒนา และโลตัสพิบูลทัวร์ มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต 2)

จุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในบึงกาฬ อยู่ที่ไหน

สวัสดีอีสาน, แอร์อุดม, 407พัฒนา และโลตัสพิบูลทัวร์ มีจุด รับ - ส่ง ผู้โดยสารในบึงกาฬ ตั้งอยู่ที่ จุดจอด อ.ปากคาด จุดจอด อ.บุ่งคล้า จุดจอดหอคำ จุดจอดไคสี จุดจอดชัยพร และสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.บึงกาฬ

ฉันสามารถจองบริการร่วมจาก กรุงเทพฯ ไป บึงกาฬ ได้อย่างไร

คุณสามารถไปทีสถานีเดินรถโดยสาร และไปที่ช่องขายตั๋วของผู้ให้บริการรถโดยสารที่คุณเลือก คุณสามารถรอเข้าแถว เลือกที่นั่ง และทำการจองตั๋ว หรือจะเลือกช่องทางที่ง่าย และสะดวกสบาย เพียงคุณเข้าไปที่ www.busonlineticket.co.th และทำการสำรองที่นั่งสำหรับเดินทางก้ทำได้ ง่ายๆแค่ 5 นาที

ฉันสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างไร?

คุณสามารถทำการจองรถโดยสารที่คุณต้องการเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางใดๆ ก็ได้ ในประเทศไทยโดยเข้าสู่เว็บไซต์ทางการของ BusOnlineTicket ซึ่งก็คือ www.busonlineticket.co.th ไซต์นี้ใช้งานง่าย และช่วยให้คุณสามารถทำการจองตั๋วรถโดยสารได้ในเวลาไม่กี่นาที