ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา
ปรับปรุงการค้นหา

No Trip Found

ขออภัย
ไม่มีเส้นทางที่คุณเลือกในขณะนี้
กรุณาเลือกค้นหาเส้นทางอื่น

กรุงเทพมหานครไปตรังตารางเดินรถและอัตราค่าโดยสาร

ผู้ประกอบการรถโดยสาร รอบแรกเวลา รอบสุดท้ายเวลา จำนวนรอบรถ วันที่มีรถให้บริการ ราคาเริ่มต้น
การรถไฟแห่งประเทศไทย 18:50 20:30 16         239 บาท
กรุงเทพมหานครไปตรังสรุปข้อมูลการเดินทางโดยรถโดยสาร
ราคาถูกที่สุด239 บาท
ระยะทาง863 km
ระยะเวลาเดินทาง11 hours 32 minutes
จำนวนผู้ประกอบการที่ให้บริการ1

บริษัทเดินรถที่ผู้โดยสารนิยมใช้บริการ จาก กรุงเทพมหานครไปตรัง

คำแนะนำรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง เป็นเส้นทางรถไฟที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย แม้ว่าตรังจะมีสนามบินก็ตาม แต่ราคาตั๋วเครื่องบินจาก กรุงเทพฯ ไป ตรังมักจะมีราคาแพงกว่า นอกจากนี้ที่ตั้งของสนามบินตรังค่อนข้างไกลจาก ในเมือง ดังนั้นเวลาเดินทางอาจจะทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจาก สนามบิน ไปยัง ใจกลางเมือง จึงไม่สะดวกมกนัก ดังนั้นหลายคนชอบที่จะขึ้นรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง มากกว่า

ตรัง เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแห่งหนึ่งของประเทศไทย ในขณะที่จังหวัดไม่ค่อยนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตามตรังเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสถานที่ที่เงียบสงบและผ่อนคลายมากขึ้น ตรัง ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศไทยและหันหน้าเข้าหาทะเลอันดามัน ตรัง เป็นประตูสู่เกาะที่สวยงามมากมาย นอกจากนี้ ตรัง ยังเป็นที่นิยมสำหรับอาหารที่หลากหลายและอาหารเลิศรสที่มาจากวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ดังนั้นจังหวัดตรังจึงมีผู้เข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากทุกปี

กรุงเทพฯ ไป ตรัง ตารางรถไฟ และประเภทตั๋วรถไฟ

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง ไม่ได้มีกำหนดการประจำ มีเพียงสองเที่ยวต่อวัน ในช่วงเย็นเวลา 17.05 น. และ 18.30 น. ราคาตั๋วรถไฟ กรุงเทพฯ ไป ตรัง ขึ้นอยู่กับประเภทของรถไฟและประเภทตั๋วที่คุณเลือก

ต่อไปนี้คือรถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง ตารางเวลาที่พร้อมสำหรับการจองออนไลน์ที่ BusOnlineTicket.co.th.

เวลาออก หมายเลขขบวน ประเภทรถไฟ ประเภทตั๋วโดยสาร ราคา
17.05 น.

เวลามาถึง :(08.05 น.)
83ด่วนชั้น 1 ที่นอน ปรับอากาศ1,510
ชั้น 2 ที่นอน ปรับอากาศ901
ชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ691
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม491
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม315
18.30

เวลามาถึง:(10.31 น.)
167เร็วชั้น 2 ที่นั่ง ปรับอากาศ841
ชั้น 2 ที่นอน พัดลม601
ชั้น 2 ที่นั่ง พัดลม451
ชั้น 3 ที่นั่ง พัดลม275
* เวลาและค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับฤดูกาลโดยขึ้นอยู่กับผู้ดำเนินการ
** AC คือ เครื่องปรับอากาศ

ระยะทาง และระยะเวลาการเดินทาง

ระยะทางระหว่าง กรุงเทพฯ และ ตรัง ประมาณ 830 กม. รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง สามารถเดินทางไปยังภาคใต้ของประเทศไทยได้โดยใช้ระยะเวลา ประมาณ 15 ถึง 16 ชั่วโมง โดยทั่วไปรถไฟ ด่วน ใช้เวลาสั้นกว่ารถไฟความเร็วสูง รถไฟด่วนใช้เวลาประมาณ 15 ชั่วโมง รถไฟความเร็วสูงใช้เวลาเดินทางประมาณ 16 ชั่วโมง

จุดมาถึงคือ สถานีรถไฟหัวลำโพง

รถไฟจาก กรุงเทพฯ ไป ตรัง ออกจากสถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานีรถไฟหลักในกรุงเทพฯ สถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นสถานีรถไฟที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สถานีรถไฟตั้งอยู่ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ จึงมีหลายทางเลือกของการขนส่งที่คุณสามารถเลือก

หนึ่งในตัวเลือกที่นิยมมากคือ การใช้รถไฟใต้ดินและหยุดที่สถานีรถไฟใต้ดินหัวลำโพง สถานีรถไฟใต้ดิน เอ็มอาร์ที นี้เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟหัวลำโพงโดยทางเดินใต้ดิน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือ สถานีรถไฟ กรุงเทพฯ หัวลำโพง

จุดมาถึงคือ สถานีรถไฟจังหวัดตรัง

สถานีรถไฟตรัง หรือสถานีรถไฟตรังตั้งอยู่ที่เส้นกันตัง สาขากันตัง เป็นส่วนหนึ่งของเส้นหลักสายใต้และจุดเชื่อมต่ออยู่ที่ชุมทางทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

เมื่อคุณต้องการเดินทางจากสถานีรถไฟตรัง มายังโรงแรมหรือจุดหมายปลายทางถัดไป บริเวณดังกล่าวมีรถตุ๊กตุ๊ก รถบัสและรถจักรยานยนต์ อยู่นอกสถานีรถไฟตรังเมื่อคุณลงจากรถไฟแล้ว สามารถที่จะใช้บริการการขนส่งไปยังจุดหมายปลายทางของคุณได้

สิ่งอำนวยความสะดวก

มีห้องน้ำบนขบวนรถไฟเพื่อความสะดวกของผู้โดยสาร นอกจากนี้คุณสามารถซื้ออาหารจากบนขบวน ซึ่งมีพ่อค้า แม่ค้าจัดจำหน่าย ในขณะที่รถไฟรับส่งผู้โดยสาร ค่าอาหารเริ่มต้นที่ประมาณ 30 ถึง 100 บาท หรือคุณสามารถซื้ออาหารก่อนออกเดินทาง

สำหรับผู้ที่จองตั๋วนอน พนักงานจะจัดเตรียม หมอน และผ้าห่ม สะอาด และพวกเขายังจะช่วยจัดเตรียมเบาะให้กลายเป็นเตียงนอนในตอนกลางคืน

ข้อเสนอแนะ

15 ถึง 16 ชั่วโมงเป็นช่วงเวลาเดินทางที่นาน ถ้าคุณไม่อยากเบื่อหน่าย ตัวเลือกที่ดีที่สุด คือ รถไฟประเภทนอน เป็นทางเลือกที่นิยมมากที่สุดในหมู่ผู้โดยสาร เพราะการเดินทางโดยรถไฟค้างคืน ดังนั้นควรจองตั๋วรถไฟ กรุงเทพฯ ไป ตรัง ออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อไม่ให้เกิดความผิดหวัง

การจองออนไลน์ทำได้ง่ายด้วยระบบของ BusOnlineTicket.co.th และคุณสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินต่างๆได้จากเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้การจองออนไลน์ยังช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังสถานีรถไฟเพื่อจองตั๋วรถไฟหน้าเคาน์เตอร์ ดังนั้นวางแผนการเดินทางของคุณตรวจสอบตารางรถไฟและที่นั่งว่างโดยสามารถจองตั๋วรถไฟออนไลน์ได้แล้ววันนี้

Loading...