เคล็ดลับง่ายๆเดินทางด้วยรถโดยสารจาก กรุงเทพฯ ไป เกาะเต่า

กรุงเทพเป็นเมืองที่น่ารัก แต่ในช่วงเวลาที่ยุ่งๆของการใช้ชีวิตและกำลังมองหาที่ใดสักแห่งเพื่อการพักผ่อน แน่นอนว่าเราได้ตัดสินใจที่จะเดินทางจาก กรุงเทพฯ ไป เกาะเต่า ซึ่งมีการคมนาคมของหลายบริษัทให้เลือก แต่เราได้เลือกใช้บริการของ บริษัท ลมพระยา (LOMPRAYAH)

เราคงได้ยินมาตลอดเกี่ยวกับอาหารอร่อยๆ ของเกาะเต่า และแน่นอนเราไม่สามารถที่จะรอเพื่อลิ้มลองมัน ดังนั้นเราจึงได้จองตั๋วรถและเรือข้ามฟากที่จะไปเกาะเต่าทางเว็ป busonlineticket.co.th และนี่คือประสบการณ์การเดินทางของเรากับบริษัทลมพระยา จากกรุงเทพไปเกาะเต่า:

1) เช็คอินที่บริษัท ลมพระยา
2) แวะที่ท่าชุมพล
3) ผ่อนคลายด้วยเรือคาตามารัน
4) เมื่อมาถึง ท่าแม่หาด เกาะเต่า

เช็คอินที่บริษัท ลมพระยา

เราเช็คอินตอนเช้าที่ สำนักงานของ บริษัท ลมพระยา ที่ตั้งอยู่ที่ ถนนข้าวสาร เราได้ทำการเลือกที่นั่งพร้อมการเช็คอิน ดังนั้น ผู้โดยสารที่เช็คอินก่อนจึงได้เปรียบในการเลือกที่นั่งที่ต้องการ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะยื่นตั๋วและสติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าเดินทางให้กับคุณ และเราก็ได้พักผ่อนในรถบัสจนถึงท่าชุมพล ซึ่งมันก็เช้าพอดี

เช็คอินที่บริษัท ลมพระยา ( LOMPRAYAH )

สติ๊กเกอร์สำหรับผู้โดยสาร

สติ๊กเกอร์ติดกระเป๋าเดินทาง

ตั๋วรถโดยสาร และ ตั๋วเรือเฟอรรี่

รถบัสเดินทางมาถึง

ในรถบัส

เช็คอินที่บริษัท ลมพระยา

แวะที่ท่าชุมพล

แวะที่ท่าชุมพล หลังจากที่เราเดินทาง 7 ชั่วโมงโดยประมาณ เราก็แวะที่ท่าเรือชุมพลเพื่อเดินทางต่อ บังเอิญว่าเราไปถึงเรือของบริษัท
ลมพระยา คาตามารัน ได้รออยู่แล้ว ทางพนักงานเรียกให้เราขึ้นเรือ และอย่าลืมดูแลสัมภาระของเราด้วย

เอากระเป๋า

ท่าชุมพล"

ท่าชุมพล

สติ๊กเกอร์

เรือเฟอรรี่ ของบริษัท ลมพระยา

ผ่อนคลายด้วยเรือสปีดเฟอรรี่ คาตามารัน

ในเรือเฟอรรี่มีที่นั่งกว้างขวางและมีเครื่องปรับอากาศ มันเป็นที่นั่งฟรี ดังนั้นคุณสามารถเลือกที่นั่งได้ตามสบาย และคุณยังสามารถสั่งเครื่องดื่มและอาหารขบเคี้ยวได้ที่เคาน์เตอร์ เรือเฟอรรี่มีด้วยกันทั้งหมด 3 ชั้น ดังนั้นหากคุณเบื่อสามารถลงไปชั้นล่าง และคุณยังสามารถขึ้นไปนั่งชั้นบนสุดเพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพวิวที่สวยงาม แถมยังมีบริการห้องน้ำที่สะอาด

เรือเฟอรรี่ลมพระยา

เมนูเครื่องดื่ม

ห้องน้ำในเรือลมพระยา

จุดบริการของบริษัทลมพระยา

ในที่สุดก็มาถึง แม่หาด เกาะเต่า

หลังจากนั่งเรือสปีดโบท 2 ชั่วโมง ในที่สุดเราก็มาถึง แม่หาด เกาะเต่า ซึ่งมีรถแท็กซี่และรถตุ๊กตุ๊ก มาคอยรับนั่งท่องเที่ยวที่ได้จองไว้แล้ว แต่สำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราปรารถนาจะใช้บริการสามล้อ ดังนั้นเราจึงไปตามป้ายบอกทางเพื่อไปยังทางเข้าหลัก

ท่าแม่หาด

ทางออกที่ท่าแม่หาด

จองตั๋วรถบัสออนไลน์จากกรุงเทพฯ ไป เกาะเต่า ได้ที่นี่ »